Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Nên chọn loại sơn nào để sử dụng cho công trình nhà ở?

Việc chọn lựa màu sắc sơn và các loại sơn nhà tưởng chừng như đơn giản. Tuy nhiên đây lại là một công đoạn phức tạp & cần phải lựa chọn các loại sơn theo nhiều tiêu chí khác nhau để phù hợp với từng hạng mục công trình. Nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu sơn nào để sử dụng & những loại sơn có mức giá thành rẻ có bảo đảm an toàn cho công trình của mình hay không?

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết nên chọn loại sơn nào hãy cùng Epoxy miền Bắc tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm sơn và chọn được loại sơn phù hợp nhất với công trình của mình. Tùy thuộc vào hạng mục công trình là nội thất hay ngoại thất và quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm sơn khác nhau. Những loại sơn ngoại thất, sơn epoxy chống tĩnh điện giá rẻ sẽ được sản xuất theo công nghệ sơn khác so với những loại sơn nội thất. Bởi vì công trình ngoài thất sẽ phải tiếp xúc nhiều với ảnh hưởng của thời tiết xung quanh như nắng, mưa gió, bão,... Dễ dàng bị phai màu và bong tróc.



Vì vậy khi lựa chọn các loại sơn ngoại thất, quý khách hàng cần phải chọn được địa chỉ bán các loại sơn uy tín & lựa chọn thương hiệu sơn chất lượng cao. Tại Epoxy khu vực miền bắc, chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn chính hãng của thương hiệu sơn Epoxy - Một thương hiệu sơn nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng & có chế độ bảo hành dài hạn.

Đội ngũ nhân viên cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp các kỹ sư kiến trúc sư hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại sơn khác nhau sẽ đưa ra cho quý khách những tư vấn chính xác nhất, giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm sơn phù hợp với không gian thiết kế & có mức giá thành phù hợp với khả năng kinh tế của quý khách hàng.

Đến với Epoxy miền Bắc, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp & làm việc chuyên nghiệp với bảng màu hơn 2.000 màu sắc sơn khác nhau & chất lượng sơn cao cấp. Bảo đảm sẽ đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời với những loại màu sơn tốt nhất trên thị trường hiện tại. Đội ngũ nhân viên bán hàng cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất ngoại thất sẽ đưa ra cho quý khách những tư vấn chính xác nhất giúp quý khách chọn được màu sắc phù hợp với kiểu dáng thiết kế của công trình.

APT VIETNAM

Nhà máy: Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam

VP Hà Nội: P1106 - C2, D'Capital Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tel: 84-24-6288 5656 Fax: 84-24-6281 8010

VP Hồ Chí Minh: 647/18A, Quốc Lộ 13,

Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh

Tel: 84-28-6681 3901

>>Thông tin khác: Thi công sơn epoxy cho nhà xưởng tiêu chuẩn giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét